×
Display Ads

Programmatic Display Campaign na nakatuon sa kamalayan

5-minute read

Noong 2019, nagsimulang magtrabaho ang KKBC sa isang multinasyunal na kumpanya ng software na may 25 taong karanasan sa kategorya ng teknolohiya ng enterprise open source solutions. Ang aming kinatawan na brand ay nagsasagawa ng mga kampanya sa iba’t ibang rehiyon, na naglalayong magkaroon ng kamalayan sa itaas na funnel at pataasin ang edukasyon sa produkto, partikular kung paano sinusuportahan ng mga solusyon ng kliyente ang mga IT Decision Maker na gumagamit ng Open Hybrid cloud, at humimok ng kwalipikadong trapiko sa mga landing page ng programa.

Hiniling ng aming kliyente ang KKBC na patakbuhin at pamahalaan ang kampanya ng kamalayan sa Japan sa loob ng dalawang buwan.

Mga layunin

  • Turuan ang target na audience sa loob ng mga tinukoy na account tungkol sa portfolio ng mga solusyon ng kliyente
    Bumuo ng mga engaged audience pool para mag-remarket ang kliyente para sa pagkuha ng contact
  • Mga Sukat ng Media/Kampanya : Mga Impression, Mga Pag-click, CTR, CPC, CPM
  • Mga Sukatan ng Website : Mga Pagtingin sa Pahina, Mga Natatanging Bisita, Gastos Bawat Natatanging Bisita, Bounce Rate, Oras ng Pagtira

Mga hamon

  • Ang pangunahing hamon ng kampanyang ito ay tiyaking isang napakakitid na target na madla ang nakatanggap ng aming partikular na mensahe.
  • Ang mensahe ay napaka-espesipiko sa kalikasan, kaya ang pag-target sa tamang madla ay napakahalaga sa tagumpay ng kampanya.
  • Inirerekomenda namin ang programmatic na advertising para sa kadahilanang ito. Gamit ang taktikang ito, nakapagtakda kami ng lubos na partikular na mga target na madla batay sa data na nakuha sa pamamagitan ng parehong first-party at third-party na pinagmumulan ng data.

Buod ng Achievement

  • Ang anunsyo ay umabot sa humigit-kumulang 10 milyong mga impression sa mga naka-target na madla, at ang trapiko sa landing page na naglalaman ng impormasyon ng produkto at solusyon ay patuloy na tumaas.
  • Ang programmatic advertising na may Display & Video 360 (DV360) ay nagbibigay-daan sa naka-target na advertising, na patuloy na nagpapakita ng abot sa tamang target sa pamamagitan ng mataas na CTR at tumaas na trapiko sa mga nakalaang landing page.

More impact stories

Pag-aaral sa Kaso ng Lead Gen ng Programmatic Display Lead
case study

Pag-aaral sa Kaso ng Lead Gen ng Programmatic Display Lead

Live na Kampanya sa Pagpaparehistro ng Pagpaparehistro ng Pisikal na Kaganapan
case study

Live na Kampanya sa Pagpaparehistro ng Pagpaparehistro ng Pisikal na Kaganapan

Subscribe and get inspired!

Please enter your email address so we can send you a one-time pass code and verify if you are an existing subscriber.